วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

งานกังฟู แพนด้า

1.ตอบ  นักรบมังกร  คำภีร์มังกร


2.ตอบ  ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น    ทำวันนี้ให้ดีที่สุด     สามัคคีคือพลัง


3.ตอบ  นักรบกังฟู (แพนด้า  )  ชีฟู  ตัีกแตน  อาจารย์เต่า  เตี่ย  งู  เต่า


4. ตอบ   -หนึ่งมักมักพบกับชะตากรรมของเขาบนถนนเขาจะใช้เวลาเพื่อหลีกเลี่ยงมัน
    ตอบ  -เพื่อให้สิ่งที่พิเศษคุณเพียงแค่ต้องเชื่อว่ามันพิเศษ
    ตอบ  -พอพูดคุยให้ต่อสู้
    ตอบ  -ไม่มีสิ่งดังกล่าวเป็นศูนย์ระดับ
    ตอบ  -ฉันได้รับความภาคภูมิใจของคุณ และมันก็จะเป็นความภาคภูมิใจของฉันที่ฉันตาบอด
    ตอบ  -ทำได้ดีถ้านักเรียน...***คุณพยายามที่จะผิดหวังฉัน
    ตอบ  -คุณอาจต้องการสำหรับแอปเปิ้ลหรือส้ม แต่คุณจะได้รับพีช
    ตอบ  - เมื่อวานนี้เป็นประวัติศาตร์ในวันพรุ่งนี้เป็นปริศนา แต่วันนี้เป็นของขวัญ นั่นคือเหตุผลที่เรียกว่าปัจจุบัน
    ตอบ  -จิตใจของคุณเป็นเหมือนน้ำนี้ เพื่อนของฉัน เมื่อมันตื่นเต้นมันจะกลายเป็นยากที่จะเห็น แต่ถ้าคุณให้มันไปเพื่อชำระ, คำตอบที่ชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น